Tác hại của dịch vụ bảo vệ kém chất lượng

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Tầm quan trọng vệ dịch vụ bảo vệ hay dịch vụ bảo vệ ngày và đêm là điều mà ai trong chúng ta cũng biết, nhất là sự an toàn của toàn thể doanh nghiệp, cũng như sự an toàn của công nhân viên, khách hàng đều phụ thuộc phần lớn vào dịch vụ bảo vệ.


Tầm quan trọng vệ dịch vụ bảo vệ hay dịch vụ bảo vệ ngày và đêm là điều mà ai trong chúng ta cũng biết, nhất là sự an toàn của toàn thể doanh nghiệp, cũng như sự an toàn của công nhân viên, khách hàng đều phụ thuộc phần lớn vào dịch vụ bảo vệ. Song bên cạnh những công ty có ý thức tốt về dịch vụ bảo vệ, cẩn thận lựa chọn, tìm kiếm những công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm và có thành tích tốt thì cũng có không ít những công ty vì muốn tiết kiệm chi phí mà chấp nhận mạo hiểm thuê những công ty bảo vệ kém chất lượng trên thị trường.

công ty bảo vệ chất lượng
Doanh nghiệp nên thuê cho mình một công ty bảo vệ chất lượng

Các công ty bảo vệ kém chất lượng này ra đời từ sự gia tăng về nhu cầu thuê dịch vụ bảo vệ, song vì muốn đạt lợi nhuận cao nên các công ty này không chỉ không trang bị cho nhân viên những kiến thức cần thiết liên quan mà cả nghiệp vụ bảo vệ cũng được huấn luyện sơ sài cho có, thậm chí là không huấn luyện. Các c ông ty này thu hút khách hàng chủ yếu thông qua mức giá dịch vụ bảo vệ như đưa ra những dịch vụ giá thấp, hay những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng để lừa những khách hàng thiếu kinh nghiệm hay muốn tiết kiệm chi phí.

cần thuê bảo vệ chất lượng
Cần thuê các công ty bảo vệ chuyên nghiệp

Ngược lại với những công ty bảo vệ chuyên nghiệp HCM, tinh thần trách nhiệm của các công ty bảo vệ này cũng không cao, thậm chí là kém. Điều này không chỉ gây tổn hại đến hình ảnh công ty trong lòng khách hàng mà về lâu dài còn mang đến những hậu quả khôn lường. Chính bởi vì sự không chuyên nghiệp, không có kinh nghiệm lại không có tinh thần trách nhiệm nên khi có sự cố xảy ra họ không thể nào ứng phó được. Trong thời gian qua các công ty bảo vệ kém chất lượng đã gây ra những thiệt hại nghiệm trọng về cả tài sản và những thiệt hại về cả tính mạng con người cho khách hàng. Vì thế chúng ta cần nâng cao ý thức hơn nữa, tránh bị lừa bởi các công ty này.

Bình Luận

Share Social