Hàng loạt danh sách công ty bảo vệ bị tuýt còi

Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Vừa qua, các cơ quan chức năng đã liệt kê hàng loạt danh sách công ty bảo vệ kém chất lượng để thanh tra và kiểm soát các hoạt động. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng bởi hiện nay có quá nhiều cong ty bao ve hoạt động kém hiệu quả làm ảnh hưởng đến tình hình chung của nhiều công ty uy tín.

Như đã phản ánh trên một vài phương tiện thông tin, hiện nay trên địa bàn thành phố nói riêng có hành loạt danh sách công ty bảo vệ không thuộc quyền kiểm soát của các cơ quan chức năng. Thực trạng cho thấy chính vì điều này đã làm ảnh hưởng đến uy tín của các công ty bảo vệ tên tuổi đồng thời khiến thị trường ngành bảo vệ trở nên nhiễu loạn và mất cảm tình từ phía khách hàng trong thời gian qua.




Chính sách thanh tra và kiểm soát hoạt động của danh sách công ty bảo vệ từ phía các cơ quan chức năng không chỉ giúp “làm sạch” ngành bảo vệ nói chung, mà còn là động thái trấn an khách hàng khi liên tiếp xảy ra những sự việc không hay do chính các nhân viên bảo vệ gây nên. Điều này một lần nữa khẳng định sự quan tâm đúng lúc và sâu sắc của chính quyền thành phố đối với tình hình “vàng thau lẫn lộn” của ngành bảo vệ nói riêng.


Công tác thanh tra hàng loạt danh sách công ty bảo vệ bắt nguồn từ việc đánh giá quy trình tuyển dụng, đào tạo và cung cấp dịch vụ của các công ty đến khách hàng và thị trường. Một số công ty bảo vệ quá cẩu thả và lỏng lẻo trong quy trình tuyển dụng, dẫn đến nguồn nhân lực không thật sự đạt chất lượng như mong muốn, kéo theo hàng loạt những sai phạm diễn ra trong quá trình công tác của đội ngũ nhân viên bảo vệ, gây hoang mang, bất an cho khách hàng khi tiếp xúc với lực lượng này.


Bên cạnh những công ty kém chất lượng, chính quyền thành phố cũng tuyên dương danh sách công ty bảo vệ hoạt động hiệu quả, góp phần đảm bảo tình trạng an ninh thành phố trong những năm qua. Bên cạnh đó, đây còn là những đơn vị nòng cốt hỗ trợ các cơ quan an ninh trong việc hộ tống và đảm bảo an toàn cho các chính khách, thương nhân khi đến thăm và làm việc tại TP.HCM. Đây được xem là một điểm sáng đáng tự hào mà các công ty bảo vệ uy tín đã cố gắng xây dựng và đóng góp cho thành phố trong thời gian qua.

ArtSeed Design (Nguồn: thanglongsecurity.vn - Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)

Bình Luận

Share Social