Cuối năm yên tâm thuê bảo vệ giá không đổi

Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Như chúng ta đều biết, cuối năm chính là lúc tình hình an ninh diễn biến phức tạp. Lúc này các tệ nạn xã hội như, trộm cắp, cướp bóc, gây rối, bắt cóc, tống tiền,…chắc chắn sẽ gia tăng ới tốc độ chóng mặt.

Xem thêm:  Giá cả dịch vụ bảo vệ trên thị trường

Thuê bảo vệ chuyên nghiệp hiện là giải pháp an ninh vô cùng hữu hiệu đang được các cá nhân, các họ gia đình, các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh sản xuất, ngân hàng,kho bác, đại lý đổi vé số trúng thưởng,…tin tưởng sử dụng để duy trì an ninh, ổn định trật tự và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản cũng như tính mạng, đặc biệt là vào những thời điểm cận kề tết nhất, lễ hội.
công ty bảo vệ uy tín
Công ty bảo vệ chuyên nghiệp nhất HCM

Hơn nữa, các hành vi gây án cũng ngày càng tinh vi, xảo trá và cũng hết sắc manh động. Vậy nên, để đẩm bảo an ninh, an toàn cho mọi hoạt động sinh hoạt, kinh doanh, sản xuất thì việc thuê dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp là việc làm cần thiết và cấp bách hơn bao giờ.

Tuy nhiên, hiện nay có một vấn đề mà đại đa số khách hàng có nhu cầu thuê bảo vệ đều lo lắng đó chính là giá cả. Hầu hết khách hàng đều quan niệm rằng, tết nhất, lễ hội chính là thời gian cao điểm của ngành bảo vệ, vào dịp này chắc chắn gành bảo vệ sẽ rơi vào tình trạng “cung không đủ cầu”. Và dĩ nhiên điều đó sẽ đồng thời kéo giá tất cả các loại hình dịch vụ an ninh tăng cao, chất lượng bảo vệ giảm và việc tìm nhà cung cấp dịch vụ cũng khó khăn,…

bảo vệ luôn cần thiết trong đời sống
Luôn rà soát khu vực an ninh một cách hiệu quả nhất​

Nhưng như đã nói trên, đó chỉ là lo lắng và những suy đoán của khách hàng. Thực tếm theo như chia sẻ của ông H.L giám đốc một công ty bảo vệ chuyên nghiệp HCM: Để tạo được sự tin tưởng và hợp tác lâu dài của khách hàng thi hầu hết các đơn vị bảo vệ trên địa bàn thành phố đều cam kết thực hiện chính sách bình ổn giá, ổn định chất lượng và mở rộng các loại hình dịch vụ. 

Hàng năm, đến hẹn lại lên, vào trung tuần tháng 10 thì 100% các công ty bảo vệ ngày và đêm đều triển khai các đợt tuyển dụng với quy mô lớn để bổ sung nguồn lực, mở các lớp nghiệp vụ nâng cao chất lượng an ninh và huy động vốn để thực hiện điều chỉnh giữ giá,…Vậy nên, khách hàng hoàn toàn có thể gạt bỏ tất cả những lo lắng trên và yên tâm tìm cho mình một dịch vụ an ninh phù hợp nhất.

Bình Luận

Share Social