Làm thế nào để có thể tiết kiệm chi phí cho việc thuê bảo vệ?

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Thuê dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp đã và đang là một trong những giải pháp an ninh được các cá nhân, doanh nghiệp tin dùng bởi những hiệu quả tối ưu mà phương pháp này mang lại. 


Tuy nhiên, trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn như hiện nay thì việc đầu tư chi phí để duy trì giải pháp an ninh này không phải là chuyện dễ dàng. Vậy làm thể nào để người dùng có thể tiết kiệm được phần nào chi phí việc thuê bảo vệ?

nhân lực quan trọng đối với công ty bảo vệ
Lựa chọn công ty bảo vệ chuyên nghiệp HCM an toàn cho bạn

+ Khảo sát và tìm hiểu kỹ lưỡng thị trường cung ứng bảo vệ

Việc tìm hiểu kỹ lượng sẽ giúp bạn xác định được giá cả hiện hành, chất lượng bảo vệ và đơn vị nào đang được đánh giá là uy tín, giữa các đơn vị bảo vệ khác nhau có sự chênh lệch giá dịch vụ đáng kể,…Nói chung việc tìm hiểu kỹ là cách tốt nhất để người dùng xác định được tình hình chung của thị trường bảo vệ để đưa ra được những lựa chọn đúng đắn nhất.

+ Hạn chế thuê bảo vệ vào mùa cao điểm

nghề bảo vệ cần đảm bảo chất lượng
Việc thuê bảo vệ là điều cần thiết của mọi doanh nghiệp

Theo đánh giá chung thì vào mùa cao điểm thị trường bảo vệ sẽ rơi vào tình trạng “cung không đủ câu”, và dĩ nhiên đây chính là cơ hội làm ăn của các Cong ty bao ve, là thời điểm mà các đơn vị bảo vệ có quyền từ chối các đơn hàng của các “thượng đế”. Lúc này đây chắc chắn giá của tất cả các loại hình dịch vụ bảo vệ sẽ tăng ít nhất từ 20% đến 30% so với những giai đoạn trước đó. Vậy nên, thay . vì đợi đến mùa cao điểm như lễ hội,tết nhất,…chúng ta mới rối rít tìm thuê bảo vệ thì chúng ta có thể liên hệ trước đó một vài tháng.

+ Lựa chọn dịch vụ bảo vệ phù hợp

Việc lựa chọn dịch vụ bảo vệ phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng không chỉ mang đến hiệu quả an ninh tối ưu mà còn tiết kiệm chi phí đáng kể. Ví dụ đối với các mục tiêu bảo vệ như ngân hàng, kho bạc, nhà máy, xí nghiệp, điểm Đổi vé số trúng thưởng,…thì chúng ta nên thuê dịch ụ bảo vệ mục tiêu cố định. Còn riêng nhu cầu cá nhân thì thuê bảo vệ yếu nhân, đối với sự kiện, lễ hội thì dịch vụ bảo vệ sự kiện là sự lựa chọn phù hợp.

Bình Luận

Share Social